Multimedia Đọc Báo in

Trưng bày 800 tư liệu về Đảng Cộng sản Việt Nam qua các thời kỳ

10:54, 12/01/2011

Với chủ đề “Đảng Cộng sản Việt Nam qua các kỳ đại hội”, 800 tư liệu quý, trong đó đáng chú ý có hơn 600 cuốn sách, hơn 50 bức ảnh đang được trưng bày tại Thư viện Quốc gia Việt Nam.

Những tư liệu này được chọn lọc trong kho tàng tư liệu đồ sồ (2 triệu tư liệu) của Thư viện Quốc gia Việt Nam về Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Du khách tham quan triển lãm (Ảnh: Cẩm Hà)
Du khách tham quan triển lãm (Ảnh: Cẩm Hà)

Hệ thống tư liệu được trưng bày theo các nội dung: Đảng ra đời và lãnh đạo giành chính quyền; Đổi mới - Hội nhập và Từ đại hội đến đại hội sẽ nhằm giới thiệu tới đông đảo người dân và bạn bè quốc tế những nét khái quát lịch sử ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam, vai trò to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong việc sáng lập và rèn luyện Đảng ta, các đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng trong cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc và xây dựng xã hội chủ nghĩa.

Triển lãm diễn ra từ ngày 11-1 đến ngày 19-1, là hoạt động ý nghĩa nhân dịp Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.

Đ.T

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.