Multimedia Đọc Báo in

Thực hiện Nghị quyết số 11/NQ-CP của Chính phủ: Dak Lak dừng thực hiện và điều chỉnh khối lượng 7 dự án

14:51, 08/04/2011

Triển khai thực hiện Nghị quyết số 11/NQ-CP của Chính phủ về những giải pháp chủ yếu tập trung kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội, Dak Lak đã tổ chức kiểm tra, rà soát các dự án đầu tư tại các công ty Nhà nước quản lý năm 2011.

 

gdgd
Việc điều chỉnh giảm khối lượng và giãn tiến độ chủ yếu ở các dự án trồng và phát triển cao su. Ảnh minh họa
Qua rà soát tại 29 doanh nghiệp thuộc Nhà nước quản lý có 9 doanh nghiệp triển khai 22 dự án với tổng mức đầu tư 1.822 tỷ đồng. Các dự án được điều chỉnh giảm khối lượng và giãn tiến độ gồm: Dự án trồng cao su tại tỉnh Kon Tum và Vương quốc Campuchia; Dự án đầu tư phát triển cao su, cà phê tại nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào của Công ty Cao su Dak Lak với tổng vốn điều chỉnh giảm trên 26 tỷ đồng. Dừng thực hiện đối với 5 dự án gồm: Dự án trồng cao su tại Buôn Đôn; Đầu tư xây dựng khu đô thị Dakruko; Khu du lịch Ea Kmat của Công ty Cao su Dak Lak; Vườn ươm giống cây trồng của Công ty Lâm nghiệp Krông Bông và Dự án liên kết trồng cao su của Công ty cao su Dak Lak với Công ty Lâm nghiệp Ea Kar. 

L.H

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.