Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2011)

14:09, 22/06/2011

Ngày 20-6, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2011). Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đại diện các cơ quan báo chí của tỉnh và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Ông Y Tuin Kmăn, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu ôn lại truyền thống và những mốc son trong chặng đường 86 năm vẻ vang của Báo chí Cách mạng Việt Nam, nhấn mạnh báo chí đã làm tốt công tác truyền thông, là tiếng nói của Đảng và Nhà nước, là diễn đàn của nhân dân, tạo sự cởi mở và dân chủ về thông tin, đóng góp tích cực cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước và công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Đến chúc mừng và chia vui cùng những người làm báo, đồng chí Hoàng Trọng Hải – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao sự đóng góp của báo chí và đội ngũ những người làm báo vào thành tựu phát triển kinh tế của cả nước nói chung và Dak Lak nói riêng. Những năm gần đây báo chí nước ta đã có sự đổi mới cải tiến về hình thức , nâng cao chất lượng. Báo chí Cách mạng Việt Nam đã trải qua chặng đường 86 năm phát triển và trưởng thành; trong suốt thời gian đó, báo chí cách mạng Việt Nam luôn giữ vai trò là vũ khí sắc bén trên mặt trận tư tưởng - văn hóa của Đảng, đóng góp to lớn vào thành công chung của sự nghiệp cách mạng của đất nước. Nền báo chí cách mạng Việt Nam từ chỗ là một vũ khí đấu tranh bí mật của Đảng, hiện đã trở thành "Tiếng nói của Đảng, Nhà nước, của tổ chức chính trị - xã hội và là diễn đàn của nhân dân".

Tại buổi gặp mặt, Hội Nhà báo tỉnh đã trao quyết định của Hội Nhà báo Việt Nam kết nạp 5 hội viên mới và giấy khen của Chủ tich Hội Nhà báo Việt Nam cho tập thể chi hội nhà báo Đài PT – TH tỉnh cùng 3 cá nhân. Nhân dịp này UBND tỉnh cũng tặng giấy khen cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động báo chí, Hội Nhà báo tỉnh tặng giấy khen cho 12 hội viên có thành tích xuất sắc trong công tác Hội.

Thế Sự

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Sôi nổi Giải Bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X – Năm 2024
Chào mừng kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024), nhằm tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thích môn bóng đá mini, từ ngày 13 đến 15/6, Báo Đắk Lắk đã tổ chức Giải Bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X – Năm 2024.