Multimedia Đọc Báo in

Hội Cựu chiến binh tỉnh:

Tổng kết “Cuộc thi viết tìm hiểu pháp luật”

16:42, 29/06/2011

Sáng 29-6, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã tổ chức tổng kết “Cuộc thi viết tìm hiểu pháp luật”.

Các đại biểu tham dự Lễ tổng kết

Cuộc thi viết tìm hiểu pháp luật do Hội CCB tỉnh phát động từ tháng 8-2010 và đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cán bộ, hội viên. Toàn tỉnh có 278/325 cơ sở hội với 17.481 bài dự thi. Nhiều đơn vị có số hội viên CCB tham gia cuộc thi đông như: Khối các cơ quan tỉnh; các huyện M’Drak, Cư Kuin, Krông Pak, Krông Bông…

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi nhận Giấy khen của Ban An toàn giao thông tỉnh

Qua vòng sơ khảo ở các huyện, thị xã, thành phố, đã chọn được 180 bài dự thi chung kết. Đa số các bài dự thi đều trả lời cơ bản đầy đủ những nội dung trong 4 câu hỏi của cuộc thi. Nhiều bài thể hiện sự đầu tư công phu, kết hợp với phân tích, bổ sung tình hình thực tế tại địa phương, sưu tầm được nhiều hình ảnh, tư liệu minh họa, làm phong phú thêm nội dung.

Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức cho mỗi cán bộ, hội viên CCB trong việc tuyên truyền, thực hiện pháp luật, nâng cao hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Đồng chí Nay Tơ Rưng, Chủ tịch Hội CCB tỉnh trao Giấy khen cho cá nhân đạt giải Nhất trong cuộc thi 

Hội CCB tỉnh, Ban An toàn giao thông tỉnh đã trao Giấy khen cho 27 cá nhân và 19 tập thể đạt kết quả cao trong cuộc thi.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Bám sát nhu cầu để đào tạo nghề hiệu quả
Đào tạo nghề cho lao động nông thôn được huyện Buôn Đôn chú trọng triển khai gắn với nhu cầu thực tiễn của người dân. Đây là cơ sở quan trọng để tạo việc làm, giúp người dân có thêm thu nhập, thúc đẩy xoá đói giảm nghèo ở địa phương.