Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt Ban liên lạc Mặt trận Tây Nguyên-B3-Quân đoàn 3, TP. Buôn Ma Thuột

14:31, 22/10/2011

Ngày 22-10, Ban liên lạc Mặt trận Tây Nguyên-B3-Quân đoàn 3, TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức lễ ra mắt. Hơn 200 cựu chiến binh đã có thời gian chiến đấu, công tác, phục vụ tại Mặt trận Tây Nguyên hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố đã về dự.

Tại lễ ra mắt, Ban liên lạc đã thông qua quy chế hoạt động, nguyên tắc tổ chức cũng như nghĩa vụ, quyền lợi của hội viên. Theo đó, Ban liên lạc cựu quân nhân Mặt trận Tây Nguyên-B3-Quân đoàn 3, TP. Buôn Ma Thuột hoạt động trên cơ sở tự nguyện tham gia của các hội viên, dưới sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền và Hội Cựu chiến binh, hoạt động theo nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách. Ban liên lạc có nhiệm vụ vận động hội viên gương mẫu chấp hành chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đoàn kết, tương trợ giúp đỡ hội viên phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo. Hội viên khi tham gia sẽ được thông tin tình hình công tác của các Ban liên lạc Mặt trận Tây Nguyên-B3-Quân đoàn 3 trong tỉnh và tỉnh bạn; được thường xuyên gặp gỡ, giao lưu, tham quan các mô hình phát triển kinh tế của hội viên.

Nhân dịp này, Ban liên lạc Mặt trận Tây Nguyên-B3-Quân đoàn 3 đã trao Kỷ niệm chương cho 270 hội viên thuộc Ban liên lạc tỉnh và TP. Buôn Ma Thuột vì đã có nhiều cống hiến trong chiến đấu, công tác, xây dựng lực lượng vũ trang Tây Nguyên B3-QĐ3.


Đăng Triều



Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.