Multimedia Đọc Báo in

Sở Nội vụ tổ chức lớp bồi dưỡng giảng viên tiếng Anh hành chính

16:09, 09/11/2011

Ngày 9-11, Sở Nội vụ tổ chức lớp bồi dưỡng giảng viên tiếng Anh hành chính đợt I năm 2011 cho 20 công chức, viên chức có trình độ chuyên môn ngoại ngữ đang công tác tại Sở Giáo dục-Đào tạo và Sở Ngoại vụ.

Học viên tham gia lớp bồi dưỡng

Trong thời gian 3 ngày (từ 9 đến 11-11-2011), các học viên được  trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản để nghiên cứu, tìm tòi tư liệu phục vụ đắc lực cho công tác cải cách hành chính. Sau lớp học này, tỉnh Dak Lak sẽ thành lập nhóm giảng viên tiếng Anh hành chính đào tạo lại cho cán bộ, công chức theo kế hoạch cải cách hành chính hằng năm, từng bước trang bị cho đội ngũ cán bộ, công chức của tỉnh kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hành chính đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính và hội nhập kinh tế quốc tế. Được biết, khóa bồi dưỡng giảng viên tiếng Anh hành chính do Đại sứ quán Đan Mạch tài trợ thông qua nhóm chuyên gia tư vấn trong nước có nhiều kinh nghiệm về giao tiếp tiếng Anh hành chính  giảng dạy.

Nguyên Hoa


Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.