Multimedia Đọc Báo in

Câu lạc bộ Sinh vật cảnh: Kỷ niệm 10 năm thành lập

16:01, 15/12/2011

Sáng 15-12, Câu lạc bộ (CLB) Sinh vật cảnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (15-12-2001 – 15-12-2011). Đại diện Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Trung tâm Văn hóa tỉnh và đông đảo thành viên trong CLB đã về dự.

abc
Các đại biểu và thành viên CLB tham dự Lễ kỷ niệm

Qua 10 năm hình thành và phát triển, CLB Sinh vật cảnh từ 24 hội viên vào năm 2001, đến nay đã nâng lên tổng số 103 hội viên, sinh hoạt trong 5 tổ chuyên môn: đá cảnh nghệ thuật tự nhiên (Suiseki), đá cảnh nghệ thuật chế tác (Biseki), cây khô nghệ thuật tự nhiên, cây cảnh nghệ thuật, hoa lan nghệ thuật. Thời gian qua, CLB đã tổ chức cho các hội viên tham gia trưng bày, triễn lãm các tác phẩm sinh vật cảnh nghệ thuật tại các lễ hội, Festival trong và ngoài tỉnh với 2.250 lượt tác phẩm nghệ thuật sinh vật cảnh các loại, đạt gần 100 giải thưởng…

a
Các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển CLB nhận Giấy khen của Sở Văn hóa –Thể thao và Du lịch

Qua đó, CLB Sinh vật cảnh đã thực sự tạo được sân chơi nghệ thuật lành mạnh, bổ ích để những người yêu thích sinh vật cảnh có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi, phổ biến kiến thức, chia sẻ kỹ năng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật sinh vật cảnh tinh tuý, độc đáo.

a
Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển CLB nhận Giấy khen của Trung tâm Văn hóa tỉnh

Nhân dịp này, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tặng Giấy khen cho 4 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển CLB.

Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc