Multimedia Đọc Báo in

Dak Lak: 80 học sinh tham gia Kỳ thi Olympic tiếng Anh qua Internet cấp Quốc gia năm học 2011-2012

16:45, 05/05/2012

Ngày 5-5, tại Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Dak Lak, Sở GD-ĐT đã tổ chức Kỳ thi Olympic tiếng Anh qua Internet cấp Quốc gia năm học 2011-2012.  

Ông Nguyễn Ngọc Quang, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT phát biểu khai mạc Kỳ thi
 Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Ngọc Quang, phát biểu khai mạc Kỳ thi

Tham gia Kỳ thi có 80 học sinh (gồm 40 học sinh khối lớp 5 và 40 học sinh khối lớp 9). Đây là những thí sinh xuất sắc được tuyển chọn qua kỳ thi Olympic tiếng Anh trên Internet cấp tỉnh năm học 2011-2012.

Các đại biểu tham dự Lễ khai mạc Kỳ thi
Các đại biểu tham dự khai mạc Kỳ thi

Kỳ thi Olympic tiếng Anh là một chương trình có ý nghĩa giáo dục sâu sắc đối với học sinh tiểu học, trung học cơ sở, thu hút sự quan tâm đặc biệt của phụ huynh. Kỳ thi nhằm thực hiện chủ trương triển khai “Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020” của Thủ tướng Chính phủ về việc nâng cao trình độ tiếng Anh cho giáo viên và học sinh; đồng thời khuyến khích, bồi dưỡng những học sinh giỏi tiếng Anh bậc  tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh.

Học sinh lớp 9 tham dự Kỳ thi
Học sinh khối lớp 9 đang làm bài thi

Thông qua kỳ thi, học sinh được trải nghiệm và thử sức với những bài thi có thiết kế theo tiêu chuẩn khảo thí quốc tế, từ đó giúp các em tự tin và có kinh nghiệm hơn khi tham gia các kỳ thi quốc tế sau này.

Nguyên Hoa
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.