Multimedia Đọc Báo in

Tỉnh Đoàn thăm và tặng quà Hội Thanh niên tỉnh Mondulkiri (Vương quốc Campuchia)

08:27, 18/05/2012

Vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã đến thăm, tặng quà Hội Thanh niên tỉnh Mondulkiri (Vương quốc Campuchia).

Đồng chí Y Vinh Tơr - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Dak Lak tặng áo cho Hội Thanh niên tỉnh Mondulkiri.
Đồng chí Y Vinh Tơr - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Dak Lak tặng áo cho Hội Thanh niên tỉnh Mondulkiri.

Hai bên đã có buổi làm việc, trao đổi với nhau về kết quả công tác thanh niên của hai tỉnh trong thời gian vừa qua và đánh giá một số kết quả thực hiện bản ghi nhớ mà hai bên đã ký kết trong năm 2012. Để tiếp tục thực hiện bản ghi nhớ, cũng như một số chương trình ký kết hợp tác giữa Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Trung ương Hội Thanh niên Campuchia, hai bên thống nhất đề xuất với chính quyền hai địa phương tổ chức tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật và kỹ năng công tác thanh niên cho cán bộ và thanh niên tỉnh Mondulkiri. Hai bên cũng sẽ cử cán bộ tham gia học tiếng của hai nước và thường xuyên có sự trao đổi học tập kinh nghiệm về công tác thanh niên cũng như những mô hình làm kinh tế giỏi trong thanh niên hai tỉnh.

Nhân dịp này, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Dak Lak đã tặng Hội Thanh niên tỉnh Mondulkiri 1.000 chiếc áo đồng phục Hội Thanh niên Campuchia.

Trần Hồng Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.