Multimedia Đọc Báo in

Bồi dưỡng công nghệ E-Learning cho cán bộ quản lý cơ sở dạy nghề

11:19, 03/07/2012

Ngày 3-7, tại TP. Buôn Ma Thuột, Tổng Cục dạy nghề (Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội) đã tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng công nghệ E-Learning (hình thức học tập dưới sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông) cho 30 cán bộ quản lý là Trưởng, Phó phòng, khoa thuộc các trường cao đẳng, trung cấp nghề đến từ 5 tỉnh Tây Nguyên: Dak Lak, Dak Nông, Gia Lai, Kon Tum và Lâm Đồng.

Hiệu trưởng Trường Trung cấp Nghề Việt Mỹ Nguyễn Tiến Sỹ - đơn vị đăng cai lớp bồi dưỡng phát biểu chào mừng khai giảng.

Trong thời gian 4 ngày (từ ngày 3 đến 6-7), các học viên sẽ được truyền đạt những nội dung: Quản lý phát triển các bài giảng điện tử trong giảng dạy; Tổng quan ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý dạy nghề; Một số phần mềm trong quản lý dạy nghề; Internet và ứng dụng trong quản lý dạy nghề; Quản lý mô hình dạy học E-Learning; Quản lý bài giảng E-Learning và quản lý dạy nghề bằng E-Learning.

Học viên tham gia lớp bồi dưỡng.

Lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý của các trường cao đẳng, trung cấp nghề. Qua đó góp phần phát triển hệ thống E-Learning, hình thành hệ thống học tập và quản lý học tập trong các cơ sở dạy nghề.


Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc