Multimedia Đọc Báo in

Họp tiểu ban Thông tin- truyền thông về Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4-2013

15:36, 13/09/2012

Ngày 13-9, tiểu ban Thông tin- truyền thông đã tổ chức họp bàn kế hoạch thông tin, tuyên truyền về Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4-2013. Ông Trần Hiếu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng tiểu ban  chủ trì cuộc họp.

Quang cảnh cuộc họp

Công tác thông tin, tuyên truyền về Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4-2013 nhằm tiếp tục quảng bá sâu rộng về xuất xứ địa lý, thương hiệu “Cà phê Buôn Ma Thuột”, giới thiệu sản phẩm cà phê của Việt Nam ra thị trường thế giới, nâng cao hiểu biết của xã hội về vai trò của cà phê đối với thương mại, kinh tế; đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cà phê trong và ngoài nước đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kích cầu thị trường trong và ngoài nước… Theo đó, lễ hội lần này sẽ được thông tin, tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng Trung ương và địa phương cùng nhiều hình thức khác như: cổ động, panô, áp phích, băng rôn, tờ rơi; và sẽ có buổi họp báo tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Dak Lak để giới thiệu về các hoạt động liên quan đến việc tổ chức lễ hội lần này. Trong đó Báo Dak Lak sẽ đẩy mạnh công tác thông tin đa dạng, nhiều mặt cũng như xây dựng các chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền trước, trong và sau khi lễ hội diễn ra trên cả báo điện tử (baodaklak.vn) và báo in  Dak Lak; đồng thời ra số báo đặc biệt tuyên truyền về lễ hội, gắn với những ý kiến đóng góp của nông dân, doanh nghiệp, người xuất khẩu và kinh doanh cà phê cũng như vai trò của các cấp, ngành về việc tổ chức lễ hội. Tại cuộc hop, ông Trần Hiếu yêu cầu các cơ quan thông tin đại chúng cần xây dựng kế hoạch cụ thể, chi tiết để việc tuyên truyền đạt hiệu quả cao, cần bám sát chương trình, định hướng thông tin tập trung vào các nội dung của lễ hội, kịp thời phản ánh các hoạt động diễn ra như: Lễ khai mạc ( lúc 20 giờ, ngày 9-3-2013), bế mạc (lúc 20giờ, ngày 12-3), Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê và sản phẩm thương hiệu Việt (từ ngày 9 đến 13-3), Lễ hội đường phố (khai mạc lúc 15giờ, ngày 9-3), Hội thi pha chế cà phê và các hoạt động văn hóa, nghệ thuật khác…


Đ. L

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.