Multimedia Đọc Báo in

Hội LHTNVN tỉnh:

Tuyên dương 47 thanh niên sống đẹp, làm kinh tế giỏi lần thứ II, năm 2012

14:33, 15/10/2012

Đêm 14-10, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi, Hội LHTNVN tỉnh đã tổ chức “Tuyên dương thanh niên sống đẹp, làm kinh tế giỏi” lần thứ II, năm 2012. Phó Bí thư Tỉnh ủy Cao Đức Khiêm; đại diện lãnh đạo một số cơ quan và gần 1.000 đoàn viên, thanh niên các dân tộc trong tỉnh đã về dự.

1
Các đại biểu về tham dự Lễ tuyên dương

Tại buổi Lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 56 năm xây dựng và trưởng thành của Hội LHTNVN và thành tích đạt được của Hội LHTNVN tỉnh trong những năm qua. Tiếp đến là giao lưu với đại diện đoàn viên, thanh niên tiêu biểu cho tuổi trẻ của tỉnh trên 3 lĩnh vực: thanh niên xung kích phát triển kinh tế, thanh niên làm theo lời Bác và thanh niên học tập rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp.

Cũng trong dịp này, Hội LHTNVN tỉnh đã trao số vốn khởi nghiệp 40 triệu đồng hỗ trợ cho 2 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên phát triển kinh tế; tổ chức trao Cúp tôn vinh và Giấy chứng nhận danh hiệu “Thanh niên sống đẹp, làm kinh tế giỏi”.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Bí thư Tỉnh ủy Cao Đức Khiêm ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà đoàn viên, thanh niên đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời nhấn mạnh thời gian tới các cấp bộ Đoàn, Hội cần nhân rộng những mô hình, cách làm hiệu quả đưa các phong trào “4 đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp”, “5 xung kích phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ Tổ quốc” gặt hái nhiều thành công hơn nữa, xứng đáng với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” góp sức trẻ xây dựng quê hương Dak Lak ngày càng giàu đẹp.

Một số hình ảnh tại Lễ tuyên dương:

2
Đại biểu thanh niên được...
3
giao lưu với những đoàn viên, thanh niên tiêu biểu
4
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh-Y Nhuần Byă trao vốn khởi nghiệp hỗ trợ thanh niên khó khăn
6
Phó Bí thư Tỉnh ủy Cao Đức Khiêm và Bí thư Tỉnh Đoàn Y Vinh Tơr trao Cúp tôn vinh và Giấy chứng nhận.....
8
cho các thanh niên sống đẹp, làm kinh tế giỏi năm 2012


 Tuấn Anh
 


Ý kiến bạn đọc