Multimedia Đọc Báo in

Trưởng đại diện Cơ quan Cao ủy Liên hiệp quốc về người tị nạn tại Việt Nam Vũ Anh Sơn đến thăm và làm việc tại Dak Lak

18:13, 18/10/2012

Chiều 18-10 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm đã tiếp và làm việc với Trưởng đại diện Cơ quan Cao ủy Liên hiệp quốc về người tị nạn tại Việt Nam (UNHCR) Vũ Anh Sơn. Trước đó, ông Sơn đã đến thăm 3 dự án UNHCR đang tài trợ tại các huyện Krông Năng, Cư M’gar và thị xã Buôn Hồ.

Trao đổi với Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Vũ Anh Sơn đánh giá cao sự phối hợp của UBND tỉnh và Sở Kế hoạch-Đầu tư với UNHCR giúp cho 3 dự án nói trên hoàn thành đúng tiến độ. Đồng thời, ông Sơn cũng mong muốn từ nay đến cuối năm 2012, tỉnh sẽ phối hợp chặt chẽ hơn nữa với UNHCR để tiếp tục hoàn thành nốt 2 dự án đang triển khai trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdam tiếp ông Vũ Anh Sơn.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm tiếp ông Vũ Anh Sơn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm cảm ơn sự hợp tác của UNHCR cũng như cá nhân ông Sơn đã giành cho tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt là thực hiện thỏa thuận giữa 2 bên về các dự án xây dựng lớp học tại  các địa phương trong tỉnh đạt tiến độ đề ra, đáp ứng nhu cầu thực tế của địa phương. Đồng thời mong rằng, trong những năm tới, UNHCR sẽ tiếp tục hỗ trợ đầu tư xây dựng phòng học cho các vùng còn nhiều khó khăn trong tỉnh, nhất là 2 huyện Ea Súp và Lak.

Được biết, từ năm 2009 đến nay, UNHCR đã hỗ trợ cho tỉnh xây dựng được 10 trường mầm non tại các vùng khó khăn trên địa bàn; đến thời điểm này đã có 5 trường được đưa vào sử dụng, 3 trường vừa hoàn thành và 2 trường đang xây dựng.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc