Multimedia Đọc Báo in

6 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi “Đệ nhất pha chế cà phê Việt Nam” năm 2013.

22:06, 04/03/2013

Cuộc thi “Đệ nhất pha chế cà phê Việt Nam” năm 2013 là một hoạt động nằm trong khuôn khổ của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ IV-2013.

Qua vòng thi sơ khảo vừa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, hội đồng xét tuyển đã chọn được 6 thí sinh xuất sắc (trong số 42 thí sinh trong cả nước đăng ký dự thi) hội đủ các điều kiện: là công dân Việt Nam có sở thích và đam mê trong lĩnh vực pha chế cà phê trên toàn quốc, hiện là nhân viên làm việc tại khách sạn, nhà hàng, công ty, bar, các quán cà phê và ứng viên tự do, tham gia vòng chung kết để tìm ra danh hiệu “Đệ nhất  pha chế cà phê Việt Nam”. Đây là “sân chơi” thú vị và là dịp để các ứng viên biểu diễn sự sáng tạo trong các kiểu pha chế cà phê trên thế giới, qua đó giới thiệu và quảng bá cà phê Việt Nam, hướng dẫn cách pha chế cà phê Việt.

Các thí sinh tham gia dự thi ở vòng sơ khảo


Dự kiến, vòng chung kết sẽ được tổ chức vào lúc 19 giờ, ngày 10-3, tại Bảo tàng tỉnh, nơi diễn ra Hội chợ - triển lãm chuyên ngành cà phê để tìm ra chủ nhân của 3 danh hiệu: Đệ nhất, Đệ nhị và Đệ tam pha chế cà phê Việt Nam năm 2013.



Đỗ Lan
 


Ý kiến bạn đọc