Multimedia Đọc Báo in

Hơn 700 nông dân các tỉnh Tây nguyên sẽ tham gia “Đêm hội vào mùa”

21:31, 07/03/2013

“Đêm hội vào mùa” là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ IV- 2013 do Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền tổ chức.
Với sự tham gia của các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực cà phê như Viện khoa học nông nghiệp Việt Nam, Hiệp hội phân bón Việt Nam, một số doanh nghiệp và hơn 700 nông dân sản xuất cà phê đến từ 5 tỉnh Tây Nguyên, chương trình sẽ là đêm giao lưu, trao đổi, chia sẻ những thông tin, kinh nghiệm trong sản xuất như: các kiến thức về cà phê, kỹ thuật trồng và chăm sóc cây trồng đạt hiệu quả cao, bón phân, tưới nước và cách thu hoạch hợp lý để nâng cao chất lượng sản phẩm... Đồng thời qua đó  giải đáp các thắc mắc của bà con về kỹ thuật chăm sóc, tạo cành cho cây cà phê. Đây cũng là dịp để nông dân tiếp cận với những thông tin cập nhật về tình tình thị trường cà phê trong nước và thế giới.  

Nhân viên Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền tư vấn cho bà con nông dân cách sử dụng phân bón đúng cách

Dự kiến, chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ, ngày 11-3, tại Quảng trường 10-3, được truyền hình trực tiếp trên Đài PT-TH DakLak và tiếp sóng trên đài truyền hình các tỉnh Tây Nguyên.


Đ. L
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.