Multimedia Đọc Báo in

Jetstar Pacific khai trương đường bay mới TP. HCM–Buôn Ma Thuột–Vinh

14:07, 26/03/2013
Sáng 26–3, chiếc máy bay Airbus A320 cùng 180 hành khách của hãng hàng không Jetstar Pacific đã đáp xuống sân bay Buôn Ma Thuột, chính thức khai trương dịch vụ hàng không giá rẻ tại Tây Nguyên.
Phó Bí thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải đã đến dự và cắt băng khai trương đường bay
Phó Bí thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải đến dự và cắt băng khai trương đường bay
Theo đó, Jetstar sẽ triển khai 2 đường bay thẳng mới giữa TP. HCM–Buôn Ma Thuột và Buôn Ma Thuột–Vinh. Trong giai đoạn đầu, Jetstar khai thác mỗi tuần 5 chuyến bay khứ hồi với đường bay TP. HCM–Buôn Ma Thuột, và 3 chuyến khứ hồi với đường bay Buôn Ma Thuột–Vinh. 
Những vị khách trên chuyến bay đầu tiên của Jetstar Pacific đặt chân xuống sân bây Buôn Ma Thuột
Những vị khách đầu tiên trên chuyến bay của Jetstar Pacific đặt chân xuống sân bây Buôn Ma Thuột
Ông Lê Hồng Hà, Tổng Giám đốc Jetstar Pacific cho biết: hiện đã có trên 5.000 hành khách mua vé máy bay giá rẻ tiết kiệm trên 2 đường bay mới này, trong đó có gần 2.000 hành khách mua được vé siêu rẻ qua các đợt khuyến mãi với giá chỉ từ 199 nghìn đồng.
Jetstar Pacific là thành viên của Jetstar toàn cầu, hãng đang khai thác khoảng 3.000 chuyến bay mỗi tuần đến 60 điểm trên thế giới. Mới đây, Jetstar phối hợp cùng Vietnam Airlines – hai hãng hàng không cùng khai thác đường bay Buôn Ma Thuột triển khai chương trình phối hợp nhằm tăng lựa chọn và tiện lợi hơn cho hành khách. Trong trường hợp khách của một trong hai hãng có thay đổi lịch bay, hành khách sẽ được ưu tiên chuyển sang chuyến bay của Jetstar hoặc Vietnam Airlines. 
Hành khách đến liên hệ đặt vé của hãng Jetstar tại sân bay Buôn Ma Thuột
Hành khách đặt vé của hãng Jetstar tại sân bay Buôn Ma Thuột
Việc Jetstar mở đường bay giá rẻ đến Buôn Ma Thuột góp phần đa dạng nhu cầu đi lại, tiết kiệm thời gian cho người dân. Đây cũng là cơ hội để mở rộng giao thương, du lịch giữa Tây Nguyên với các tỉnh thành khác trong  nước và quốc tế
L.V
 

 


Ý kiến bạn đọc