Multimedia Đọc Báo in

Kinh phí tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ IV – năm 2013 được xã hội hoá rất cao

16:11, 01/03/2013

Nét nổi bật nhất của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ IV – năm 2013 so với những kỳ lễ hội trước, theo Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Phó trưởng ban chỉ đạo Lễ hội, ông Y Dhăm Ênuôl cho biết, đó là kinh phí để tổ chức lễ hội được xã hội hoá rất cao, ngân sách tham gia một phần.

Cụ thể, trong số 13 chương trình diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội thì có nhiều nội dung được xã hội hoá 100%. Đó là: Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê 2013, Lễ hội đường phố, Hội thi pha chế cà phê, Chương trình “Đêm hội vào mùa”, Chương trình “hành trình đi tìm đại sứ Việt Nam danh hiệu nữ hoàng cà phê”, Chương trình hành trình du lịch cà phê. Các chương trình được xã hội hoá một phần gồm: Hội thảo “Giá trị gia tăng của cà phê trong chuỗi sản xuất và chế biến cà phê”, khu phố cà phê, uống cà phê miễn phí.

Tại buổi họp báo Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ IV – năm 2013 được tổ chức ngày 28-2, đại diện UBND tỉnh Dak Lak, ông Y Dhăm Ênuôl cho biết việc vận động tài trợ còn tiếp tục cho đến khi kết thúc Lễ hội.  

Đàm Thuần


Ý kiến bạn đọc