Multimedia Đọc Báo in

Thị ủy Buôn Hồ: Tổ chức bồi dưỡng công tác Đảng cho bí thư và cấp ủy viên cơ sở

09:10, 09/04/2013

Từ ngày 8 đến 12-4, Thị ủy Buôn Hồ tổ chức lớp bồi dưỡng công tác Đảng cho các đồng chí bí thư, phó bí thư các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc; chủ nhiệm, phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy; cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo, văn phòng, tổ chức và dân vận ở các Đảng ủy.

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được nghiên cứu, tiếp thu 6 chuyên đề của công tác xây dựng Đảng: Tổ chức, chức năng nhiệm vụ của tổ chức cơ sở Đảng; Công tác tổ chức chi bộ, Đảng bộ cơ sở; Nhiệm vụ của chi ủy và công tác của bí thư chi bộ; Công tác tư tưởng của bí thư chi bộ, Đảng bộ cơ sở và nghiệp vụ công tác báo cáo viên, tuyên truyền miệng; Công tác kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật ở chi bộ, Đảng bộ cơ sở; Công tác vận động nhân dân của chi bộ, Đảng bộ cơ sở và nghiệp vụ công tác dân vận. Ngoài ra, các học viên sẽ được học tập 4 chuyên đề bổ sung về công tác tổ chức, kiểm tra và nghiệp vụ công tác văn phòng cấp ủy. Đây là dịp nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng cho các tổ chức cơ sở Đảng, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng trong thời kỳ mới.

Nguyễn Đăng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.