Multimedia Đọc Báo in

Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trao hơn 8 triệu ý kiến góp ý của cử tri cả nước cho Ủy ban Dự thảo sửa đổi Hiến pháp

16:18, 01/04/2013

Sáng 1-4, tại Hà Nội, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm đã trao hơn 8 triệu ý kiến góp ý đợt 1 của cử tri về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992 do MTTQ tiến hành lấy ý kiến và tổng hợp cho Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu - Phó Chủ tịch Ủy ban Dự thảo sửa đổi Hiến pháp.

“Qua 3 lần tiến hành sửa đổi Hiến pháp, chưa lần nào việc sửa đổi thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là các nhân sĩ, trí thức, đồng bào các dân tộc, kiều bào ta ở nước ngoài đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết như lần này. Đây thực sự đã trở thành một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trên khắp cả nước”, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm khẳng định.

Ông Huỳnh Đảm cũng cho biết, tới đây MTTQ Việt Nam sẽ cùng với các cơ quan đoàn thể các cấp triển khai những hình thức thích hợp để nhân dân tiếp tục tham gia góp ý kiến đến ngày 30-9 nhằm đảm bảo bản Hiến pháp sửa đổi khi được Quốc hội thông qua sẽ thực sự thể hiện ý chí, nguyện vọng của nhân dân; phát huy được sức mạnh của cả dân tộc.

N.X (nguồn chinhphu.vn)
 


Ý kiến bạn đọc