Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn luật mới và thi nâng cấp trọng tài Karatedo Quốc gia năm 2013

15:44, 07/06/2013
Trong 3 ngày (từ ngày 6 đến 9-6), tại TP. Buôn Ma Thuột, Tổng cục Thể dục thể thao (TDTT) phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Dak Lak tổ chức khóa tập huấn phổ biến luật mới bộ môn Karatedo dành cho đối tượng là các huấn luyện viên (HLV) và trọng tài trên toàn quốc.
Quang cảnh lớp tập huấn
Quang cảnh lớp tập huấn
Về dự có 150 HLV, trọng tài đến từ 25 tỉnh thành, ngành trong cả nước; ông Lim Chee Jin – Chủ tịch Hội đồng trọng tài của Liên đoàn Karatedo châu Á đứng lớp truyền đạt những luật, kiến thức cơ bản về bộ môn Karatedo nhằm phát triển và ngày càng hoàn thiện về luật mới của bộ môn.
150 HLV, trọng tài trên toàn quốc về tham dự lớp tập huấn
150 HLV, trọng tài trên toàn quốc về tham dự lớp tập huấn, nắm bắt luật mới
 Đây là khóa học có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với những người làm công tác TDTT nói chung, bộ môn Karatedo nói riêng; từ đây toàn thể HLV, trọng tài của các tỉnh, thành, ngành trong toàn quốc sẽ nắm, hiểu và áp dụng một cách lưu loát trong huấn luyện cũng như công tác điều hành trọng tài, góp phần nâng tầm bộ môn Karatedo của Việt Nam không chỉ ở khu vực châu Á mà ra cả thế giới.
Ông L
Ông Lim Chee Jin – Chủ tịch Hội đồng trọng tài của Liên đoàn Karatedo châu Á truyền đạt luật mới
Ông Vũ Sơn Hà – Trưởng bộ môn Karatedo (Tổng cục TDTT) cho biết: sau khóa tập huấn, sẽ tổ chức  thi nâng cấp trọng tài Quốc gia đối với các trọng tài tham gia khóa học. Luật mới sẽ được đưa vào áp dụng ở giải vô địch CLB Karatedo mạnh toàn quốc diễn ra từ ngày 10 đến 18-6 tại Dak Lak.
L.V
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.