Multimedia Đọc Báo in

Chuyển giao nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng UBND tỉnh sang Sở Tư pháp

10:54, 26/08/2013

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 1689/QĐ-UBND về việc chuyển giao nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng UBND tỉnh sang Sở Tư pháp.

Theo đó, UBND tỉnh đã chuyển giao chức năng, nhiệm vụ, biên chế, tài chính thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng UBND tỉnh sang Sở Tư pháp.

Trước đó UBND tỉnh cũng đã ban hành Quyết định số 1421/QĐ-UBND về việc sửa đổi, bổ sung chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức bộ máy của Sở Tư pháp. Theo đó đã bổ sung thêm 1 phòng nghiệp vụ cho Sở Tư pháp là Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính, nâng tổng số phòng nghiệp vụ của Sở Tư pháp lên 7 phòng và nâng tổng số các đơn vị trực thuộc Sở Tư pháp lên 15 đơn vị.

T.C


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.