Multimedia Đọc Báo in

Hơn 100 đại biểu tham dự Hội nghị thông tin thời sự về biển, đảo

16:54, 08/08/2013

Chiều 7-8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Hải quân tổ chức Hội nghị tuyên truyền về biển, đảo Việt Nam cho hơn 100 cán bộ chủ chốt các cơ quan, đoàn thể; báo cáo viên, tuyên truyền viên; đại diện cán bộ hưu trí, cán bộ các xã, thôn, buôn... trên địa bàn huyện Krông Buk.  

a
Các đại biểu tham dự Hội nghị

Các đại biểu được nghe giới thiệu các nội dung về Biển Đông và tình hình trên các vùng biển nước ta; một số hoạt động của Hải quân nhân dân Việt Nam và các lực lượng bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc; một số vấn đề cần lưu ý trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo, thềm lục địa hiện nay; vị trí, vai trò nòng cốt của Hải quân nhân dân Việt Nam trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, thực hiện công tác tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn trên biển, đảo... nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ và nhân dân các dân tộc về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

a
Đại tá Nguyễn Ngọc Phương, Trưởng Ban Tuyên huấn Học viện Hải quân thông tin tình hình thời sự về biển, đảo.

Được biết trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến giữa tháng 9-2013, Học viện Hải quân sẽ tổ chức tuyên truyền biển, đảo sâu rộng trong toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân dân, học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh để định hướng nhận thức tư tưởng, xây dựng ý chí quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa Tổ quốc trong mọi tình huống; luôn đề cao cảnh giác trước mọi âm mưu của các thế lực thù địch lợi dụng vấn đề Biển Đông để chống phá hòa bình, ổn định, phát triển của đất nước.. Đồng thời, đẩy mạnh và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo đến với mọi người.

 

Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc