Multimedia Đọc Báo in

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội: Tổ chức nói chuyện phòng chống tai nạn thương tích trẻ em tại xã Cuôr Knia (Buôn Đôn)

10:15, 05/08/2013

Ngày 2-8, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Buôn Đôn tổ chức buổi nói chuyện phòng chống tai nạn thương tích trẻ em năm 2013 tại xã Cuôr Knia. Tham gia buổi nói chuyện có gần 80 đại biểu đại diện cho những gia đình có con dưới 16 tuổi trên địa bàn xã.

Tại buổi nói chuyện, các đại biểu đã được cung cấp thông tin về kế hoạch thực hiện công tác phòng chống tai nạn thương tích; kỹ năng phòng chống và sơ cấp cứu ban đầu ở một số trường hợp tai nạn thương tích trẻ em; phòng tránh tai nạn thương tích trẻ em và phương pháp xây dựng ngôi nhà an toàn; phân loại tai nạn thương tích; các loại tai nạn thương tích thường gặp và những yếu tố gây ra tai nạn thương tích đối với trẻ em, qua đó nhằm giúp người dân nâng cao nhận thức về những hiểm họa có thể xảy ra tai nạn thương tích đối với trẻ em và biết cách phòng tránh.

Trần Tú Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.