Multimedia Đọc Báo in

Diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân”

10:27, 13/09/2013

Ngày 12-9, Công an xã Hòa Thuận (TP. Buôn Ma Thuột) đã tổ chức Diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân”, với sự tham dự của đông đảo nhân dân trên địa bàn.

Trưởng Công an xã Hòa Thuận Phạm Viết Hùng báo cáo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Tại diễn đàn, đại diện công an xã đã báo cáo khái quát về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội thời gian qua ở địa phương; trình bày những khó khăn, thuận lợi trong công tác bảo đảm an ninh trật tự xã hội trên địa bàn và chia sẻ đặc thù công việc của lực lượng công an cơ sở.

Tại diễn đàn đã có nhiều ý kiến của nhân dân đóng góp, xây dựng về thái độ, tinh thần phục vụ đối với lực lượng công an, như: xây dựng văn hóa ứng xử hòa nhã, thân thiện khi tiếp xúc với nhân dân; thường xuyên gần gũi, gắn bó với nhân dân ở cơ sở, kịp thời nắm bắt, xử lý những mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhân dân; tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, phòng ngừa, hạn chế tình trạng trộm cắp, bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân…

Nhân dân đóng góp ý kiến tại diễn đàn.

Với tinh thần cầu thị, lực lượng công an xã đã nghiêm khắc tiếp thu các ý kiến đóng góp, cam kết chấn chỉnh những hạn chế, thiếu sót cả về chuyên môn nghiệp vụ cũng như cách ứng xử để xây dựng hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân luôn tận tụy hết mình vì nhân dân phục vụ.


Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc