Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2013

10:21, 24/09/2013
Ban An toàn giao thông huyện Krông Năng vừa phối hợp với Huyện Đoàn tổ chức Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2013. Tham dự có 80 thí sinh là đoàn viên thanh niên thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các xã, thị trấn, các trường THPT trong toàn huyện.

Tham dự Ngày hội, các thí sinh đã thể hiện kiến thức, sự hiểu biết, tài năng qua các nội dung: vẽ tranh cổ động tuyên truyền, thi sân khấu hóa với chủ đề về an toàn giao thông, thi thanh niên với kiến thức an toàn giao thông. Ngày hội đã tạo sân chơi bổ ích, là dịp để các bạn trẻ được giao lưu, trao đổi, nâng cao kiến thức và nhận thức về Luật An toàn giao thông đường bộ, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.

Trao giải thưởng cho các đơn vị đoạt giải tại Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2013 huyện Krông Năng.
Trao giải thưởng cho các đơn vị đoạt giải tại Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2013 huyện Krông Năng.

Kết thúc Ngày hội, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Trường THPT Lý Tự Trọng, giải Nhì: Trường THPT Tôn Đức Thắng, giải Ba: Trường THPT Phan Bội Châu. 

* Trong hai ngày 20 và 21-9, Huyện Đoàn Cư Kuin phối hợp với Ban An toàn giao thông huyện và Chi nhánh Vật tư Tây Nguyên tổ chức Chương trình 4S và Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” lần thứ I, năm 2013.

Trong Chương trình, các cơ sở Đoàn – Hội, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện đã được hướng dẫn, cung cấp kiến thức về an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn, thi lý thuyết về Luật An toàn giao thông đường bộ và kỹ năng lái xe an toàn, thực hành và thi trên máy RT, thi đi trên ván hẹp và vòng cua. Ngoài ra, tại chương trình Công ty Honda Việt Nam còn trưng bày và giới thiệu các sản phẩm xe máy, thay nhớt miễn phí các loại xe do Công ty Honda Việt Nam sản xuất, trao 10 học bổng cho học sinh nghèo vượt khó…

Trọng Nguyên – Mỹ Hằng


Ý kiến bạn đọc