Multimedia Đọc Báo in

Xả nước hồ thủy lợi Krông Buk Hạ để thi công các tuyến đường giao thông liên xã

15:44, 04/10/2013

Công ty TNHH Một thành viên Quản lý công trình thủy lợi Dak Lak vừa phối hợp với UBND huyện Krông Pak, thị xã Buôn Hồ và các đơn vị có liên quan thực hiện việc xả nước hồ thủy lợi Krông Buk Hạ để thi công công trình giao thông liên xã Buôn Hồ- Ea Blang-Ea Liên và thị xã Buôn Hồ-Ea Phê (Krông Pak).

Trục giao thông thị xã Buôn Hồ-Ea Blang đã được hoàn thiện năm 2011 và đến nay sẽ ..
Trục giao thông thị xã Buôn Hồ-Ea Blang đã được hoàn thiện năm 2011 và đến nay sẽ tiếp tục thi công vào xã Ea Liên

Theo chỉ đạo,việc xả nước phải được điều tiết phù hợp với điều kiện sản xuất của người dân vùng hạ du, không để xảy ra tình trạng ngập úng cục bộ. Sau thời gian tạm dừng tích nước (dự kiến khoảng một tháng) để tạo điều kiện cho đơn vị thi công các công trình giao thông nói trên, Công ty TNHH Một thành viên Quản lý công trình thủy lợi Dak Lak phải theo dõi sát sao và chặt chẽ tình hình để thực hiện việc tích nước trở lại cho hồ thủy lợi trên nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt và sản xuất của nhân dân.
Được biết Dự án xây dựng công trình đường giao thông liên xã Buôn Hồ- Ea Blang-Ea Liên và thị xã Buôn Hồ-Ea Phê (Krông Pak) được UBND tỉnh phê duyệt với tổng mức đầu tư 70.777 triệu đồng, dự kiến công trình sẽ hoàn thành vào trung tuần tháng 12-2013.

Đ.Đ
 


Ý kiến bạn đọc