Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar: Bàn giao nhà tình nghĩa tặng gia đình chính sách tại xã Cư Ni

09:15, 11/12/2013
Vừa qua, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Ea Kar đã phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Ea Kar tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa tặng 3 gia đình chính sách có công khó khăn về nhà ở tại xã Cư Ni.

Các gia đình được bàn giao nhà gồm: ông Phạm Phú Chí, bệnh binh ở thôn 7; ông Lê Mạnh Hùng, thương binh ở thôn 8 và bà Nguyễn Thị En, thân nhân liệt sĩ ở thôn Quảng Cư 2.  Ba ngôi nhà có tổng kính phí xây dựng trên 600 triệu đồng, trong đó Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Ea Kar hỗ trợ 105 triệu đồng, số tiền còn lại  được trích từ nguồn ngân sách của tỉnh, huyện và gia đình đóng góp.

Được biết, trong năm 2013, Ngân hàng Nông nghiệp và  Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Ea Kar đã ký kết hỗ trợ xây dựng 7 nhà tình nghĩa cho 7 gia đình chính sách có công với cách mạng, khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Ea Kar với tổng kinh phí hỗ trợ 245 triệu đồng.

                                                                                   H’Ngoan Niê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.