Multimedia Đọc Báo in

Tạm ngừng kinh doanh một số sản phẩm rượu của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hà Nội

15:31, 17/12/2013

Bộ Công Thương vừa có văn bản số 11398/BCT-TTTN chỉ đạo Sở Công thương các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về việc tạm ngừng kinh doanh một số sản phẩm rượu của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hà Nội.

Theo đó, đề nghị Sở Công thương các địa phương thông báo đến các cơ sở kinh doanh rượu trên địa bàn tạm ngừng kinh doanh sản phẩm rượu nếp mang nhãn hiệu “Rượu nếp 29 Hà Nội”, bao gồm: rượu nếp 29 Hà Nội loại bình nhựa 2 lít, rượu nếp 29 Hà Nội chai thủy tinh 750ml, Vodka rượu nếp chai thủy tinh 700ml và vang nổ đỏ chai thủy tinh 750ml do Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hà Nội sản xuất ngày 12- 10-2013. Bên cạnh đó, chỉ đạo lực lượng quản lý thị trường tăng cường kiểm tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các thương nhân kinh doanh rượu có hành vi vi phạm. Đồng thời, phối hợp với Sở Y tế, các cơ quan truyền thông tại địa phương tuyên truyền, phổ biến cho người dân không sử dụng sản phẩm rượu nói trên.

Trước đó, Bộ Y tế đã ra thông báo, một số sản phẩm rượu do Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Hà Nội (có trụ sở số 82/310 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội) sản xuất không bảo đảm chất lượng theo quy định, có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Đ. L


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.