Multimedia Đọc Báo in

Từ 25 đến 29-12-2013: Thanh tra toàn diện hoạt động vận tải bằng ô tô của 5 doanh nghiệp vận tải

10:26, 25/12/2013

Đoàn thanh tra liên ngành của tỉnh gồm: Sở Giao thông vận tải (GTVT), Sở Y tế, Sở Lao động – thương binh và xã hội, Sở Tài chính, Cục thuế và Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch thanh tra đợt 1 hoạt động vận tải bằng xe ô tô trên địa bàn tỉnh.

Đối tượng kiểm tra đợt này gồm các doanh nghiệp: HTX vận tải cơ giới Krông Năng, Công ty TNHH vận tải ô tô An Phước, HTX Quang Trung, HTX Quyết Thắng và Công ty TNHH dịch vụ vận tải Phước Hòa. Thời gian thanh, kiểm tra bắt đầu từ ngày 25 đến 29-12-2013. Đợt thanh tra sẽ tập trung vào các nội dung chính như: điều kiện kinh doanh vận tải của doanh nghiệp, HTX đóng trên địa bàn tỉnh; điều kiện của người lái và an toàn của phương tiện trước khi xuất bến; hoạt động của thiết bị giám sát hành trình và công tác bảo đảm an toàn giao thông tại các đơn vị.

Đoàn thanh tra yêu cầu các thành viên trong đoàn trong quá trình thanh tra phải bảo đảm tính chính xác, khách quan, không làm ảnh hưởng đến hoạt động của đơn vị được thanh tra; kết quả thanh tra phải phản ánh đầy đủ, chính xác; những sai phạm phải có kết luận cụ thể, quy rõ trách nhiệm tập thể, cá nhân và có kiến nghị với cấp có thẩm quyền xử lý kịp thời.

Hoàng Tuyết
 


Ý kiến bạn đọc