Multimedia Đọc Báo in

Bảo đảm đủ nguồn xăng dầu phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014

14:06, 15/01/2014

Đến thời điểm hiện tại, Công ty xăng dầu Nam Tây Nguyên đã lên kế hoạch tập trung bảo đảm đủ nguồn hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân dịp Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

Là đơn vị chủ lực cung ứng nguồn xăng dầu trên địa bàn tỉnh, lãnh đạo đơn vị đã chủ động nắm bắt nhu cầu của thị trường, xây dựng kế hoạch tổ chức mạng lưới nhập xăng dầu đầu nguồn cũng như  phân phối chặt chẽ, bảo đảm dự trữ đủ nguồn hàng nên dịp tết cổ truyền sẽ không lo xảy ra hiện tượng khan hiếm mặt hàng này. 

Nguồn cung dồi dào nên người tiêu dùng không phải lo việc thiếu hụt xăng dầu dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014

 Dự kiến, trong dịp tết, nhu cầu tiêu thụ tăng cao nên số lượng được công ty dự trữ khoảng 2,5 triệu  lít xăng và 2 triệu lít dầu để cung ứng ra thị trường. Đơn vị cũng dự phòng trong kho dự trữ 250.000 lít xăng và trên 2,4 triệu lít dầu để sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, riêng trong đêm giao thừa, các cửa hàng bán lẻ của công ty thực hiện tăng thời gian bán hàng, mở cửa phục vụ từ 5h30 phút đến 23 giờ (ngày bình thường chỉ mở cửa đến 22 giờ), bắt đầu từ 5 giờ 30 phút ngày mồng 2 tết, các cửa hàng bán hàng trở lại để phục vụ khách hàng trong suốt  dịp tết. 

Được biết, riêng trên địa bàn tỉnh Dak Lak, Công ty xăng dầu Nam Tây Nguyên có 38 cửa hàng xăng dầu trực thuộc và 70 cửa hàng, đại lý của công ty.
 

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.