Multimedia Đọc Báo in

Cháy lớn tại Cụm Công nghiệp Tân An

09:35, 13/03/2014

Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra khoảng 1 giờ sáng ngày 13-3, tại Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Trường Hoàng Vũ - đóng tại lô CN6 Cụm CN Tân An 2, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột (chuyên sản xuất giấy, đóng kiện và xuất khẩu).

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Trường Hoàng Vũ - nơi xảy ra vụ hỏa hoạn.

Bà Nguyễn Kim Loan, Quản lý Công nhân của Công ty cho biết: Khoảng 1 giờ sáng ngày 13-3 khi mọi người đang ngủ thì nghe tiếng nổ lớn xảy ra phía sau kho nhà chứa, các công nhân vội  chạy ra thì phát hiện khói, lửa bốc lên trong xưởng nên hô hoán mọi người chữa cháy. Mặc dù lực lượng chữa cháy tại chỗ đã cố gắng dập lửa nhưng bất lực do đám cháy quá lớn. Cùng với công tác chữa cháy tại chỗ, công ty cũng đã báo cho lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (Công an tỉnh) đến hỗ trợ.

 Thượng tá Đoàn Ngọc Tân, Phó trưởng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy – Cứu nạn cứu hộ( PCCC-CNCH),Công an tỉnh cho biết: Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh) đã huy động 10 xe nước cùng hơn 100 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án dập lửa từ nhiều phía để không cho cháy lan. Đến khoảng 7h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế nhưng khói vẫn còn bốc âm ỉ bốc lên do kho hàng chứa chủ yếu là hàng dễ cháy.

Toàn bộ kho hàng gần 2.000m2 đã bị cháy rụi.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản và thiết bị của công ty bị thiêu rụi, thiệt hại khoảng 12 tỷ đồng. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

 

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc