Multimedia Đọc Báo in

Xem xét Dự án đầu tư xây dựng cụm xử lý nước mặt hồ chứa nước Đạt Lý

15:03, 30/06/2014
UBND tỉnh vừa có văn bản giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý, làm rõ một số nội dung liên quan đên việc đầu tư xây dựng cụm xử lý nước mặt hồ chứa nước Đạt Lý để bổ sung nước sinh hoạt cho địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.
 
Cụ thể, các đơn vị liên quan điều tralàm rõ khả năng cung cấp của nguồn nước mặt hồ Đạt Lý trong việc phục vụ sản xuất và sinh hoạt cho TP. Buôn Ma Thuột; việc thoả thuận của Công ty TNHH MTV cấp nước và đầu tư xây dựng Dak Lak và đơn vị quản lý hồ về phương thức sử dụng nguồn nước cũng như công tác bồi thường giải phóng mặt bằng đối với nhà máy xử lý nước và đường ống cấp nước.
 
Được biết, nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột hiện tại khoảng 60.000 m3/ngày đêm nhưng công suất nhà máy chỉ đạt 45.000 m3/ngày đêm. Nếu dự án xây dựng cụm xử lý nước mặt hồ chứa nước Đạt Lý được thực hiện sẽ cung cấp thêm 5000m3/ngày đêm.
Minh Thông
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.