Multimedia Đọc Báo in

Các hoạt động kỷ niệm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

14:05, 28/07/2014

* Liên đoàn Lao động huyện Cư Kuin vừa tổ chức tọa đàm kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 85 năm xây dựng và trưởng thành của Công đoàn Việt Nam, 7 năm xây dựng và thành lập Công đoàn huyện Cư Kuin; đồng thời trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động Công đoàn. Trong dịp này, 13 cán bộ, công đoàn viên tiêu biểu từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện Cư Kuin đã được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”; Ban tổ chức cuộc thi tìm hiểu “Công đoàn Việt Nam - 85 năm xây dựng và phát triển” của huyện cũng đã trao giải cho các tập thể, cá nhân đoạt giải. Trong đó, giải Nhất được trao cho Công đoàn Giáo dục huyện; giải Nhì: Công đoàn Cơ quan chính quyền huyện; giải Ba: Công đoàn cơ sở xã Hòa Hiệp. Giải Nhất cá nhân thuộc về Phùng Thị Vân Yến (công đoàn cơ sở Trường THCS 19-8); giải Nhì: Lê Công Lợi (công đoàn Cơ quan chính quyền huyện) và giải Ba: Nguyễn Tuấn Anh (công đoàn Cơ quan chính quyền huyện).

* Chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Liên đoàn Lao động huyện M’Drak phối hợp với Phòng Văn hóa - Thông tin cùng Huyện Đoàn M’Drak đã tổ chức Hội thi Tiếng hát công nhân viên chức lần thứ I năm 2014. Tham gia hội thi có 36 tiết mục đơn ca của các thí sinh đến từ các công đoàn cơ sở, các đoàn xã, thị trấn và chi đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện. Kết quả giải nhất thuộc về thí sinh Lê Trung Hiếu thuộc Công đoàn ngành giáo dục với tiết mục đơn ca Người Hà Nội.

Hội thi là dịp để công nhân viên chức gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm, thể hiện năng khiếu trong hoạt động văn hóa văn nghệ, góp phần phát triển phong trào văn hóa văn nghệ ở các công đoàn cơ sở…

Nguyễn Hồng Khanh - Thúy An


Ý kiến bạn đọc