Huyện Krông Bông: Trả kết quả hồ sơ hành chính tại nhà qua dịch vụ chuyển phát nhanh bưu điện
09:59, 29/07/2014
Nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công, vừa qua UBND huyện Krông Bông đã có công văn đồng ý cho Bưu điện huyện cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh kết quả giải quyết thủ tục hành chính ở bộ phận “một cửa” đến tận nhà của công dân.
Đây là một loại hình dịch vụ không bắt buộc, thực hiện theo nguyên tắc tự nguyện. Khi công dân có nhu cầu, thay vì nhận kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trực tiếp tại bộ phận “một cửa”, công dân có thể thanh toán cước phí để yêu cầu chuyển trả kết quả giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính tại bộ phận “một cửa” của huyện về đến tận nhà.
Dự kiến, cước phí cho mỗi hồ sơ, giấy tờ là 25.000 đồng/1 lần gửi, đối với trong huyện và 55.000 đồng/1 lần gửi đối với ngoại tỉnh. Thời gian giao chuyển kết quả trong huyện là 1 ngày và ngoại tỉnh là 2 ngày kể từ ngày Bưu điện nhận chuyển giao.
Mai Viết Tăng
Ý kiến bạn đọc