Multimedia Đọc Báo in

Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Năng: Hơn 1,5 tỷ đồng thực hiện các hoạt động cứu trợ nhân đạo

09:52, 29/07/2014
Trong 6 tháng đầu năm, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Krông Năng thực hiện các hoạt động cứu trợ nhân đạo với tổng trị giá hơn 1,5 tỷ đồng.
 
Trong đó phối hợp với các ngành tổ chức vận động, thăm hỏi và tặng 2.113 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, gia đình khó khăn neo đơn và nạn nhân chất độc da cam; bàn giao 21 con bò cái sinh sản thuộc Dự án “ Ngân hàng Bò” của Trung ương Hội CTĐ cho 10 xã; xây dựng và bàn giao 3 ngôi nhà tình thương cho 3 hộ Ma Văn Vệ (xã Ea Tân), Nguyễn Tiết Diện (thị trấn Krông Năng), và Y Lê (xã Ea Hồ); thăm hỏi, tặng quà, phát cơm miễn phí cho các bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Năng, hỗ trợ các hộ gia đình bị thiên tai, hỏa hoạn... Ngoài ra Hội còn tổ chức vận động 450 lượt người tham gia hiến máu nhân đạo, thu được 232 đơn vị máu.

Đăng Quang


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.