Multimedia Đọc Báo in

Đề nghị đầu tư bổ sung 1 cầu treo tại huyện Krông Bông

17:47, 22/08/2014

Báo Dak Lak, ngày 4-8-2014 đăng bài “Đánh đu với thủy thần” phản ánh tình trạng người dân xã Hòa Lễ (huyện Krông Bông) hằng ngày vượt sông bằng cách đu mình trên dây cáp. Tại vị trí này, ngày 15-8 vừa qua, một người dân địa phương khi đi làm qua sông bằng dây cáp bị rơi xuống mép sông, phải đi cấp cứu ở bệnh viện.

d
Hàng ngày người dân xã Hòa Lễ phải đu mình qua sông để đi làm


Qua kiểm tra, Sở GTVT nhận thấy việc đầu tư xây dựng 1 chiếc cầu treo dân sinh tại xã Hòa Lễ như các phương tiện thông tin đại chúng phản ánh là thực sự cần thiết và cấp bách. Trên cơ sở đó, Sở đã có văn bản gửi UBND tỉnh đề nghị Bộ GTVT xem xét đầu tư bổ sung cầu treo tại xã Hòa Lễ vào danh mục công trình của Dự án 186 cầu treo dân sinh thuộc các tỉnh miền núi phía Bắc, miền Trung và Tây Nguyên.  

Trước đó, Bộ GTVT đã thống nhất Dak Lak sẽ được xây dựng 9 cầu treo trong giai đoạn 2014-2015 tại các huyện: Buôn Đôn, Ea Kar, Krông Năng, Lak và thị xã Buôn Hồ.
 
 

Hoàng Tuyết
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.