Multimedia Đọc Báo in

Hội thi Công an nhân dân làm theo lời Bác Cụm thi đua số 6- Bộ Công an

09:24, 19/11/2014

Ngày 18-11, Công an tỉnh Dak Lak đã đăng cai tổ chức Hội thi “Công an nhân dân làm theo lời Bác, vì nước quên thân, vì dân phục vụ” Cụm thi đua số 6- Bộ Công an, gồm Công an các tỉnh: Bình Phước, Gia Lai, Kon Tum, Dak Nông, Lâm Đồng và Dak Lak.

Đến dự và chỉ đạo Hội thi có Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng (Bộ Công an), Trưởng ban tổ chức Hội thi, cùng lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Bộ Công an, Công an các tỉnh trong cụm thi đua.

sd
Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng (Bộ Công an), Trưởng ban tổ chức Hội thi phát biểu chỉ đạo tại Hội thi

Tham gia hội thi, các đội phải trải qua 2 phần thi chính: thi thực địa dưới hình thức trò chơi lớn (đã kết thúc vào ngày 17-11-2014) và phần thi sân khấu, gồm các nội dung: Tự giới thiệu; chiến sĩ nhanh trí; xử lý tình huống chuyên môn và thi tài năng và sáng tạo. Bằng hình thức sân khấu hóa, các đội đã thể hiện sinh động, chuyển tải những thông điệp của tuổi trẻ ngành Công an trong việc học tập và làm theo lời Bác, qua đó thể hiện trách nhiệm và nghĩa vụ của lực lượng Công an thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc.

dv
Đông đảo các đại biểu tham dự

Trung tướng Nguyễn Xuân Mười đánh giá cao sự cố gắng của các đơn vị tham dự Hội thi trong thể hiện nội dung, kiến thức và kỹ năng, sự sáng tạo cả về nội dung và nghệ thuật diễn xuất. Hội thi được xem là điểm nhấn quan trọng, là hoạt động trọng tâm trong đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm nâng cao nhận thức, tạo sự chuyển biến tích cực về hành động của lực lượng CAND nói chung, tuổi trẻ CAND nói riêng trong việc học tập và làm theo gương Bác.

dv
Đại tá Đoàn Đình Hón, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa cho Ban giám khảo Hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn toàn cho đội Công an tỉnh Lâm Đồng; giải Nhì thuộc về đội Công an tỉnh Dak Lak; đội Công an tỉnh Gia Lai và Công an tỉnh Bình Phước đồng giải Ba; các đơn vị Công an tỉnh Dak Nông và Kon Tum đạt giải Khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức Hội thi còn trao thưởng cho các phần dự thi xuất sắc nhất với các nội dung thi: Tự giới thiệu với tên gọi “Chúng tôi nói về chúng tôi” thuộc về đơn vị Công an tỉnh Lâm Đồng; Chiến sĩ nhanh trí với tên gọi “Công việc của chúng tôi” được trao cho đơn vị Công an tỉnh tỉnh Dak Lak; nội dung Tài năng và sáng tạo thuộc về đơn vị Công an tỉnh Bình Phước; giải “Diễn viên xuất sắc nhất” được trao cho đồng chí Hoài Văn ở đơn vị Công an tỉnh Lâm Đồng và đồng chí Phan Văn Hùng thuộc Công an tỉnh Bình Phước.

sd
Các đội dự thi nhận cờ lưu niệm từ Ban tổ chức Hội thi

Qua hội thi cấp cụm, đơn vị xuất sắc nhất là đội Công an tỉnh Lâm Đồng sẽ tiếp tục dự thi cấp khu vực tổ chức tại TPHCM dự kiến diễn ra vào tháng 5-2015.

Dưới đây là những hình ảnh của Hội thi:

sd
Phần thi của đội Công an tỉnh Gia Lai
dv
Đội tuyển Công an Dak Nông với phần thi Tự giới thiệu
f
Đội Công an tỉnh Lâm Đồng với tiểu phẩm "Chân dung người đồng đội" được đánh giá cao tại Hội thi
h
Phần thi trả lời nhanh của đội Công an tỉnh Dak Lak
dv
Đội Công an tỉnh Dak Lak đạt giải Nhì toàn đoàn

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.