Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà thiếu nhi, hộ gia đình dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn

10:56, 03/11/2014
Chi Đoàn Văn phòng HĐND và UBND tỉnh vừa phối hợp với Đoàn Văn phòng huyện Krông Năng, Đoàn Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất tổ chức thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi, các hộ gia đình dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại buôn căn cứ cách mạng Dliê Ya A, xã Dliê Ya (Krông Năng).

Trong đợt này, các đơn vị đã tặng buôn Dliê Ya A 10 triệu đồng, 1 ti vi màu, 10 thùng quần áo và 200 cuốn vở; đồng thời trao 26 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các em học sinh học giỏi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 1 ti vi, 1.800 cuốn vở và 10 triệu đồng cho Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai. Các đơn vị cũng đã trao 24 suất học bổng cho các em học sinh Trường Mầm non Hoa Thủy Tiên, tặng Ban Giám hiệu nhà trường 1 ti vi cùng 5 triệu đồng; thăm hỏi, tặng quà cho 7 gia đình người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trong buôn (mỗi hộ được tặng 1 ti vi, 2 triệu đồng, 2 thùng mì tôm và 2 cái chăn).

Cũng trong dịp này, các đơn vị đã trao xe lăn tặng ông Y Jưm Êban có hoàn cảnh khó khăn và bị liệt 2 chân bẩm sinh ở buôn Dhă Prong, xã Cư Êbur, TP. Buôn Ma Thuột.

 Hà Giang


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.