Multimedia Đọc Báo in

Tổng cục Đường bộ yêu cầu Dak Lak phối hợp thực hiện Đề án xây dựng cầu treo dân sinh

16:32, 18/12/2014

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu Dak Lak phối hợp thực hiện Đề án xây dựng cầu treo dân sinh, đảm bảo an toàn giao thông trên phạm vi 28 tỉnh miền núi phía Bắc, niền Trung và Tây Nguyên.

Đề án đã được Bộ GT-VT phê duyệt  tại Quyết định số 1906/QĐ-BGTVT ngày 20-5-2014. Theo Quyết định, đề án trên được giao cho Ban Quản lý dự án 3 (Tổng cục Đường bộ Việt Nam) đứng ra quản lý, điều hành và ký kết hợp đồng với Ban Quản lý dự án thuộc Sở GT-VT các tỉnh để thực hiện đầu tư xây dựng.

Một khi...
Khi Đề án xây dựng cầu treo dân sinh trên địa bàn Dak Lak được thực hiện thì hy vọng tình trạng người dân xã Hòa Lễ-huyện Krông Bông đu cáp qua sông như thế này sẽ chấm dứt

Tuy nhiên, theo báo cáo của Ban Quản lý dự án 3, đến nay chưa thể ký hợp đồng được với Ban Quản lý dự án thuộc Sở GT-VT Dak Lak với lý do lực lượng cán bộ còn thiếu nên không tham gia quản lý dự án cầu treo dân sinh nói trên.

Cầu treo...
Người dân xã Ea Sar-huyện Ea Kar tự huy động nguồn lực của mình để làm cầu dân sinh phục vụ tạm thời việc đi lại, giao thương trong vùng

Vì vậy Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã có văn bản gửi UBND tỉnh đề nghị chỉ đạo và yêu cầu Sở GT-VT Dak Lak tiến hành thực hiện việc ký kết hợp đồng theo quy định của Bộ GT-VT nhằm bảo đảm tiến độ thực hiện đề án.

Đ.Đ
 


Ý kiến bạn đọc