Multimedia Đọc Báo in

Không để nạn xe dù, bến cóc tái diễn

15:45, 22/01/2015

Tỉnh ủy Dak Lak vừa có công văn chỉ đạo các đơn vị liên quan trên địa bàn tỉnh về việc kiểm tra, xử lý nạn xe dù bến cóc.

d
Xe đón, trả khách không đúng nơi quy định tại Km3, đường Nguyễn Tất Thành (TP. Buôn Ma Thuột)

Theo đó, Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu Ban cán sự đảng UBND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh chỉ đạo Sở Giao thông Vận tải, Công an tỉnh và các đơn vị có liên quan tiến hành kiểm tra, xác minh nội dung thông tin báo chí đã phản ánh và xử lý nghiêm những tổ chức, cá nhân sai phạm, để sớm lập lại trật tự trong lĩnh vực vận tải trên địa bàn tỉnh, không để tình trạng xe dù, bến cóc tái diễn trong thời gian tới và báo cáo kết quả xử lý về Thường trực Tỉnh ủy trước ngày 10-2-2015.

f
Xe khách tuyến Buôn Ma Thuột - TP. Hồ Chí Minh đón khách trên đường Trần Hưng Đạo

Liên quan đến tình trạng xe đón, trả khách không đúng nơi quy định, Công an tỉnh cho biết, trong vòng 1 tháng (từ 15-12-2014 đến 15-1-2015), lực lượng CSGT đã xử lý 75 trường hợp liên quan đến lỗi dừng, đỗ xe không đúng nơi quy định, trong đó riêng đoạn từ Km3 (đường Nguyễn Tất Thành) đến Bến xe liên tỉnh Dak Lak chiếm tới 18 trường hợp.
 

Hoàng Tuyết
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.