Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác của Tỉnh ủy thăm, chúc Tết các xã căn cứ cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng

16:56, 12/02/2015

Tiếp tục chương trình thăm, chúc Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, ngày 12-2, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Êban Y Phu, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân dân các xã căn cứ cách mạng Krông Nô, Nam Ka và Dak Phơi (huyện Lak).

Phó Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu đến thăm, chúc Tết tại xã Krông Nô.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu đến thăm, chúc Tết tại xã Krông Nô.

    Tại các xã đến thăm, Phó Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu đã ân cần thăm hỏi, tìm hiểu tình hình phát triển kinh tế-xã hội, xóa đói giảm nghèo, củng cố an ninh quốc phòng trong năm 2014 cũng như công tác quan tâm chăm lo Tết cho các gia đình chính sách của cấp ủy, chính quyền các địa phương. Đồng chí bày tỏ vui mừng trước những kết quả trên tất cả các lĩnh vực mà toàn Đảng, toàn quân, toàn dân trên địa bàn 3 xã căn cứ với sự đoàn kết, nỗ lực đã đạt được trong năm qua, từng bước đưa xã nhà phát triển, hướng tới mục tiêu thoát khỏi danh sách các xã vùng 3 của tỉnh trong thời gian sớm nhất.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu tặng quà cán bộ, nhân dân xã Nam Ka.

Đồng chí kỳ vọng, tin tưởng với truyền thống cách mạng anh dũng trong kháng chiến, nhân dân các dân tộc trên địa bàn các xã sẽ tiếp tục đồng lòng, chung sức, đoàn kết, phát huy nội lực, tiếp tục đạt được những thành tựu mới. Đồng thời lưu ý cấp ủy, chính quyền các địa phương cần phải quan tâm rà soát, thống kê tất cả các hộ nghèo trên địa bàn, kịp thời có những hỗ trợ cụ thể, thiết thực về vật chất, tinh thần để họ đón một mùa Xuân vui tươi, no ấm.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu tặng quà các hộ nghèo tại xã Dak Phơi.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí đã tặng 60 xuất quà cho các hộ nghèo tại 3 xã, mỗi suất trị giá 600.000 đồng, gồm bánh kẹo, nhu yếu phẩm và tiền mặt.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng H'nar Ông.

Nhân dịp này, đồng chí cũng đã đến thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng H’nar Ông tại xã Dak Phơi.


Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.