Multimedia Đọc Báo in

Chương trình giao lưu "Ngọn lửa truyền thống"

17:50, 25/03/2015

Cục An ninh Tây Nguyên phối hợp với CLB Giải pháp Xanh và các công ty: Cổ phần Bia Sài Gòn miền Trung, TNHH Minh Phát, TNHH Vận tải Anh Phát vừa tổ chức Chương trình giao lưu Ngọn lửa truyền thống nhân kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2015).

Đại diện lãnh đạo Cục An ninh Tây Nguyên
Đại diện lãnh đạo Cục An ninh Tây Nguyên tặng qùa các em thiếu nhi Trung tâm Bảo trợ xã hội Dak Lak

Tham dự chương trình giao lưu có các đoàn viên thanh niên của Tỉnh Đoàn Dak Lak, giáo viên Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo; các em của Trung tâm Bảo trợ xã hội Dak Lak và người dân xã Ea Kao (TP. Buôn Ma Thuột).

... giữa các đoàn viên thanh niên của Cục An ninh Tây Nguyên với địa phương
Một tiết mục giao lưu tại chương trình 

Tại chương trình, các đại biểu đã cũng nhau ôn lại lịch sử truyền thống của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, cũng như quá trình hoạt động của Cục An ninh Tây Nguyên với nhiệm vụ giữ vững an ninh chính trị trên địa bàn. Qua 10 năm hoạt động, Đoàn cơ sở của Cục An ninh Tây Nguyên đã phối hợp với các đơn vị trao gần 10 nhà Tình nghĩa và hàng trăm suất quà tặng đồng bào dân tộc thiểu số, gia đình chính sách trên địa bàn, con em  đồng bào dân tộc thiểu số có thành tích xuất sắc trong học tập. Qua đó đã góp phần hỗ trợ cho địa phương trong công tác xoá đói giảm nghèo, xây dựng được hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Cục An ninh Tây Nguyên trong lòng người dân Tây Nguyên…

Tại chương trình, Cục An ninh Tây Nguyên và đại diện Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn miền Trung tặng 82 phần quà và 1.000 chai sữa bắp tặng các em thiếu nhi của Trung tâm Bảo trợ xã hội Dak Lak.

 

Hoàng Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.