Multimedia Đọc Báo in

Diễn đàn "Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng" và tuyên dương đảng viên trẻ thị xã Buôn Hồ năm 2015

10:45, 23/03/2015
Sáng 20-3, tại Trung tâm văn hóa – thể thao TX. Buôn Hồ, Ban Thường vụ Thị Đoàn Buôn Hồ đã tổ chức diễn đàn “Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng” và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2015.

Diễn đàn thu hút sự tham gia của hơn 700 đại biểu là các đoàn viên tiêu biểu trong toàn thị xã. Tại diễn đàn, các đại biểu đã được giao lưu với các đồng chí lãnh đạo TX.Buôn Hồ, cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ và đảng viên trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực với nội dung: trao đổi, giao lưu về vai trò của đoàn viên, thanh niên trong giai đoạn hiện nay; sự quan tâm của Đảng ủy dành cho đoàn viên thanh niên; trách nhiệm của đoàn viên thanh niên đối với Đảng, đối với quê hương, đất nước; trao đổi kinh nghiệm giữa đảng viên trẻ trên các lĩnh vực công tác.

Cũng trong dịp này, để ghi nhận những thành tích tiêu biểu của đảng viên trẻ đã có những đóng góp tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian qua, Ban Thường vụ Thị Đoàn Buôn Hồ đã tuyên dương 15 gương đảng viên trẻ là cán bộ Đoàn tiêu biểu trên các lĩnh vực.

 Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ TX. Buôn Hồ chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ TX. Buôn Hồ lần thứ XV (nhiệm kỳ 2015 – 2020).

Ngọc Lệ


Ý kiến bạn đọc