Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Hội Người tù yêu nước phường Thành Công (TP.Buôn Ma Thuột) lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 – 2020

05:28, 25/04/2015
Vừa qua, Hội Người tù yêu nước phường Thành Công (TP.Buôn Ma Thuột) đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 – 2020.
 
Hiện nay, Hội Người tù yêu nước phường Thành Công có 18 hội viên, trong đó hội viên cao tuổi nhất là 93 tuổi, hội viên ít tuổi nhất là 61 tuổi;  có 1 hội viên bị địch bắt tù đày thời kỳ chống Pháp và 17 hội viên bị địch bắt tù đày thời kỳ chống Mỹ... Đã có 10 hội viên được tặng Kỷ niệm chương, 6 hội viên được hưởng chính sách như thương binh. Phần đông các hội viên đều được hưởng trợ cấp hằng tháng. Trong nhiệm kỳ qua, Hội Người tù yêu nước phường Thành Công đã bám sát các nghị quyết của Đảng và các chỉ tiêu, phương hướng nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương, cùng các tổ chức đoàn thể hưởng ứng tích cực các hoạt động của Ủy ban MTTQ Việt Nam phường, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế, bảo đảm trật tự an toàn xã hội trên địa bàn...  
 
Ban Chấp hành Hội Người tù yêu nước phường Thành Công khóa mới ra mắt tại Đại hội.
Ban Chấp hành Hội Người tù yêu nước phường Thành Công khóa mới ra mắt tại Đại hội.

Đại hội đã đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, chỉ rõ những khó khăn, vướng mắc trong công tác hội, việc thực hiện chính sách đối với hội viên; qua đó đề ra những phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới. 

Đại hội đã bầu 3 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội Người tù yêu nước phường khóa mới. Bà Võ Thị Ngọc Liên tiếp tục được bầu làm Chủ tịch Hội người tù yêu nước phường Thành Công, nhiệm kỳ 2015 – 2020.
 
Anh Huy
 

Ý kiến bạn đọc