Multimedia Đọc Báo in

ACE Life khai trương văn phòng giao dịch tại Dak Lak

18:49, 11/05/2015
Sáng 11-5, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ ACE Life đã tổ chức khai trương văn phòng giao dịch mới tại TP. Buôn Ma Thuột. Văn phòng đặt tại tầng 5 của tòa nhà Viettel, số 48 Lý Tự Trọng (phường Tân An). 
 
ACE Life là công ty thành viên thuộc khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu của Tập đoàn ACE – một trong những nhà bảo hiểm tài sản và thương vong đa ngành hàng đầu thế giới, với mạng lưới hoạt động tại 54 quốc gia. Tròn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, ACE Life hiện có mặt tại 24 tỉnh, thành phố trên cả nước, cùng đội ngũ hơn 12.000 đại diện kinh doanh chuyên nghiệp.
 

Các đại biểu cắt băng khai trương phòng giao dịch

Văn phòng giao dịch mới tại TP. Buôn Ma Thuột là văn phòng đầu tiên của Công ty ACE Life trên địa bàn tỉnh Dak Lak và là văn phòng thứ 3 liên tiếp được ACE Life đưa vào hoạt động từ đầu năm đến nay. Hiện tại, ACE Life đã hoạt động 27 văn phòng trên cả nước. Việc phát triển các văn phòng tại nhiều tỉnh, thành phố không chỉ thể hiện quy mô mà còn khẳng định chiến lược tăng trưởng bền vững tại các thị trường tiềm năng của ACE Life. 
 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.