Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt Cựu chiến binh Ban Chính trị Tỉnh Đội

10:37, 03/05/2015

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 –  30-4-2015), ngày 1-5, Ban liên lạc Cựu chiến binh Ban Chính trị Tỉnh đội tổ chức buổi gặp mặt nhằm ôn lại truyền thống của đơn vị. Hơn 100 cựu chiến binh nguyên là cán bộ, chiến sĩ công tác tại Ban Chính trị Tỉnh đội đã đến tham dự.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt
 
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại những trang sử hào hùng của dân tộc. Trong chặng đường 10 năm hoạt động (1965-1975), Ban Chính trị Tỉnh đội đã quán triệt sâu sắc các chủ trương, nghị quyết, đường lối chính trị, quân sự của Đảng đến cán bộ, chiến sĩ, lực lượng vũ trang tỉnh. Đồng thời lãnh đạo cán bộ chính trị các cấp trong tỉnh làm tốt chức năng, nhiệm vụ trong những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước; hướng dẫn hoạt động của Hội đồng quân nhân thực hiện tốt chủ trương góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện. 
 
Đại tá Phan Công Chí, nguyên Chủ nhiệm Chính trị Bộ chỉ huy quân sự tỉnh ôn lại truyền thống của đơn vị
Đại tá Phan Công Thí, nguyên Chủ nhiệm Chính trị Bộ chỉ huy quân sự tỉnh ôn lại truyền thống của đơn vị
Trong chiến đấu, cán bộ của Ban Chính trị Tỉnh đội đã thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng và trong những cuộc chiến đấu không ít người đã anh dũng hi sinh góp phần vào thắng lợi chung của dân tộc. Hòa bình lập lại, các cựu chiến binh trong Ban liên lạc Ban Chính trị Tỉnh đội luôn giữ vũng phẩm chất người lính bộ đội Cụ Hồ, phát huy truyền thống tự lực, tự cường xây dựng cuộc sống ổn định, đồng thời làm tròn trách nhiệm đối với đồng đội chiến sĩ đã hi sinh để bảo vệ đất nước. 
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.