Multimedia Đọc Báo in

Ký kết chương trình phối hợp công tác dân vận giữa Ban Dân vận Tỉnh ủy và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh

16:22, 28/05/2015
Chiều 28-5, Ban Dân vận Tỉnh ủy và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tổ chức Lễ ký kết chương trình phối hợp công tác dân vận giữa 2 cơ quan, đơn vị, giai đoạn 2015-20120.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Êban Y Phu, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, thủ trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các ban Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, lãnh đạo 2 huyện biên giới Buôn Đôn và Ea Súp đã về dự.
Theo đó với mục đích đẩy mạnh công tác tuyên truyền và tổ chức thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nâng cao nhận thức về công tác dân vận của địa phương và lực lượng bộ đội biên phòng tỉnh, 2 bên đã thống nhất xây dựng 6 nội dung phối hợp cụ thể. Trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến công tác phối hợp nghiên cứu, trao đổi, chỉ đạo đổi mới nội dung, hình thức thực hiện hiệu quả công tác dân vận trên địa bàn các xã biên giới, nhất là trong tuyên truyền, vận động nhân dân vùng biên chấp hành tốt Quy chế biên giới; xây dựng các mô hình “Dân vận khéo” trong lực lượng biên phòng; phối hợp với các cơ quan truyền thông tuyên truyền có hiệu quả công tác trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như tăng cường công tác trao đổi, thông tin tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn trên khu vực biên giới…

 

Lãnh đạo 2 cơ quan, đơn vị trao biên bản ký kết.
Lãnh đạo 2 cơ quan, đơn vị trao biên bản ký kết.
Hai bên cũng đã thống nhất định kỳ hằng năm tổ chức họp đánh giá, rút kinh nghiệm kết quả thực hiên chương trình phối hợp.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.