Multimedia Đọc Báo in

Xã Ea Kpam (huyện Cư M'gar): 5 năm, đầu tư hơn 5 tỷ đồng xây dựng hơn 38 km đường giao thông

10:44, 23/06/2015

Từ năm 2010 đến nay, xã Ea Kpam (huyện Cư M’gar) đã đầu tư trên 5 tỷ đồng để hoàn thiện các tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn; trong đó, vốn do nhân dân đóng góp hơn 3 tỷ đồng.

Qua đó, xã Ea Kpam đã đầu tư xây dựng mới được hơn 38 km đường giao thông; trong đó có gần 3,5 km đường bê tông, 14,2 km được hoàn thiện cấp phối và nâng cấp, san ủi, mở rộng các tuyến đường đất trong các khu dân cư được 20,5 km.

Ngoài việc góp tiền của và công sức lao động, hàng trăm hộ dân trên địa bàn xã Ea Kpam đã tự nguyện hiến đất, tháo dỡ tường rào, chặt bỏ gần 1.000 cây trồng lâu năm các loại để làm đường. Ngoài ra, hằng năm xã Ea Kpam còn bố trí nguồn vốn sự nghiệp kinh tế và vốn huy động trong nhân dân để duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa gần 35 km các tuyến đường giao thông trên địa bàn bị xuống cấp.

Văn Sơn

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.