Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Ea Kar tổ chức diễn đàn thanh niên

09:43, 29/07/2015

Vừa qua, Huyện Đoàn Ea Kar phối hợp với Quỹ hỗ trợ phát triển huyện Ea Kar (AAV) đã tổ chức diễn đàn “Thanh niên tham gia các hoạt động phát triển kinh tế - văn hóa, xã hội tại địa phương”.

Gần 100 đoàn viên thanh niên và đông đảo người dân trong huyện đã tham gia đóng góp, trao đổi, thảo luận sôi nổi với nhiều ý kiến xoay quanh các vấn đề bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Tại diễn đàn cũng đã diễn ra hoạt động giao lưu văn nghệ, diễn tấu chiêng của 6 đội chiêng trẻ đến từ các xã Cư Ni, Cư Huê và Ea Đar; giới thiệu 15 mô hình phát triển kinh tế hiệu quả của thanh niên có thể nhân rộng trên địa bàn huyện.

Diễn đàn là dịp để các cấp bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm hoạt động thực tiễn tham gia vào sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội địa phương.

Võ Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.