Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo TX. Buôn Hồ thăm, tặng quà các gia đình chính sách có công

10:16, 24/07/2015

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2015), vừa qua lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TX. Buôn Hồ đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã.

Đến thăm các gia đình chính sách có công, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các liệt sỹ, thương binh, người có công với cách mạng trong công cuộc đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời khẳng định Đảng bộ, chính quyền TX. Buôn Hồ luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần của các đối tượng chính sách.

Cũng trong dịp này, đoàn lãnh đạo TX. Buôn Hồ do đồng chí Y Biêr Niê, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy dẫn đầu đã đến đặt vòng hoa và viếng mộ các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ và Đài Tưởng niệm đèo Hà Lan.

Trọng Hoàng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.